Login

Thursday, June 20, 2013

MP3 MP4 Converter: Tự tạo nhạc chuông cho iPhone

| | 5 nhận xét

+MP3 MP4 Converter là công cụ chuyển đổi âm thanh mạnh mẽ, hỗ trợ hơn 100 định dạng âm thanh và các định dạng video khác nhau. Bạn có thể tự tạo nhạc chuông độc đáo cho iPhone với vài cú nhấp chuột với phần mềm nầy.
Phần mềm tương thích Windows XP/Vista/7/8
Dung lượng 4.09MB
Tải tại: http://www.mediafire.com/?f9a4heno5a2dasm
+Đầu tiên bạn nhấn nút Add Files để thêm vào các tập tin cần chuyền đổi hoặc kéo thả chúng vào giao diện của chương trình. Để thêm nhiều tập tin cùng lúc bạn nhấn kèm theo phím Ctrl hoặc chọn Add Folder để thêm toàn bộ các tập tin có trong thư mục đó.
+Chương trình hỗ trợ khá nhiều định dạng như: 3G2, 3GP, 3GP2, 3GGP, 4XM, AAC, AC3...Để chọn định dạng đầu ra, bạn nhấn vào khung nhỏ nằm dưới nút Convert, sau đó lựa chọn định dạng cần chuyển đổi trong trình đơn được hiển thị. Phần mềm có khả năng chuyển đổi các định dạng từ MP3 sang FLAC...hoặc chuyển đổi các tập tin video có định dạng MP4, AVI sang định dạng âm thanh một cách dễ dàng.
+Để tạo nhạc chuông cho iPhone, bạn lựa chọn đầu ra là MR4, nhấn nút Options bạn có các tùy chọn
-Thẻ General bạn điều chỉnh lại kênh phát hoặc tăng giảm âm lượng bằng cách chọn mục Adjust volume manually rồi thay đổi thông số cho phù hợp
-Thẻ Output bạn chọn nơi lưu các tập tin xuất ra và thiết lập các tùy chọn để đổi tên tập tin.và các tùy chọn giúp tăng chất lượng file đầu ra
Phần mềm hỗ trợ hai chế độ chuyển đổi, tùy chọn Convert cho phép bạn chuyển đổi các tập tin bình thường, ngược lại Convert to One sẽ chuyển đổi định dạng và kết hợp các tập tin lại với nhau thành một tập tin duy nhất. Còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

5 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Phần mềm hỗ trợ download tốc độ tối đa IDM silent, sử dụng miễn phí mãi mãi

    ReplyDelete
  3. bài viết hay mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình
    GA GỐI SÔNG HỒNG CLASSIC COTTON C17 C51

    ReplyDelete
  4. If you are facing any issues with your Antivirus software tool, it is fitting to take quick support from the experts by dialing Webroot Support Number.

    ReplyDelete

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Contact | ↑ back to top

Copyright © 2011. LamvanAnh
Design by Namkna

Six million namkna template bynamkna